Bhagat singh, telugu, Quotes, images text


విప్లవకారుడు భగత్ సింగ్ తెలుగు కోట్స్ ఇమేజెస్ టెక్స్ట్


నా మతం దేశానికి సేవ చేయడమే. భగత్ సింగ్ గారు చెప్పిన గొప్ప మాట భగత్ సింగ్ ఒక పోరాట యోధుడు, భారత స్వాంత్య్రోద్యమంలో ప్రధాన విప్లవకారులలో భగత్ సింగ్ కూడా ఒకరై. బ్రిటిష్ పాలనపై తీవ్రంగా గొంతెత్తి 

విమర్శించేవాడు 23 సంవత్సరాల వయసులో, నా దేశం నా దేశ ప్రజల కోసం నా మతం దేశానికి సేవ చేయడం కోసం. అంటూ దేశం కోసం అత్యున్నత త్యాగం చేసిన గొప్ప వీరుడు భగత్ సింగ్..


Revolutionary hero bhagat singh quotes in telugu images text భగత్ సింగ్ తెలుగు కోట్స్


Revolutionary hero bhagat singh quotes in Telugu, motivational Quotes Bhagat Singh all Questions of Bhagat Singh Of Patriotism sayings by Revolutionary bhagat Singh 25 important Quotes Indian language Telugu, Quotes image, with colourful text, in Telugu.

Telugu bhagat singh quotes images and text


Bhagat singh, quotes, telugu, images text

Bhagath singh, telugu, Quotes, images text,

Bhagat singh, quotes, telugu, images text,

Bhagat singh, quotes, telugu, images text,

Bhagat Singh,Quotes,telugu images text,

Bhagat Singh, Quotes, telugu ,images text

Bhagat singh, telugu, Quotes, images text

Bhagat Singh, Quotes, telugu, images text,

Bhagat singh , quotes,telugu, images, text,


Bhagat singh, quotes, telugu, images, text



Bhagat singh, telugu, Quotes, images text,

Bhagat singh, telugu, Quotes, images, text

Bhagat Singh, Quotes, telugu, images, text

Bhagat singh, telugu, Quotes, images, text

Bhagat singh, telugu, Quotes, images, text

Bhagat singh, telugu, Quotes, images, text,

Bhagat singh, telugu, Quotes, images, text,

Bhagat Singh, Quotes, telugu, images text,

Bhagat Singh, telugu, Quotes, images, text,

Bhagat Singh, telugu, Quotes, images, text,

Bhagat Singh, telugu, Quotes, images, text,

Bhagat Singh, telugu, Quotes, images, text,

Bhagat Singh , Quotes, telugu, images, text,

Bhagat Singh, telugu, Quotes, images, text,

1

దేశం కోసం చనిపోయిన వారు
 ఎల్లకాలం బతికే ఉంటారు.
-భగత్ సింగ్

 

2
ఛాతీపై ఉన్న గాయాలు, పువ్వుల ప్పుష్పగుచ్చాలు, మమ్మల్ని పిచ్చిగా ఉండనివ్వండి. -భగత్ సింగ్

3
వారు నన్ను చంపావచ్చు కానీ వారు నా
ఆలోచనలను చంపలెరు వారు నా శరీరాన్ని
దహించగలరు కానీ నా ఆత్మను సహించలేరు. -భగత్ సింగ్

4
ఒక వ్వక్టిని చంపడం చాలా సులభం, కానీ అతనీ ఆలోచనలు కాదు. సామ్రాజ్యాలు విచ్చిన్నమవుతాయి, నాశానం అవుతాయి, వారి ఆలోచనలు మనుగడలో ఉంటాయి.
-భగత్ సింగ్

 

5
జీవితాన్ని ప్రేమిస్తాం.మరణాన్ని ప్రేమిస్తాం.
మేం మరణించి ఎర్ర పూల వనంలో పూలై పూస్తం. ఉరికంబాన్ని ఎగతాళి చేస్తాం. నిప్పు రవ్వల మీద నిదురిస్తం. -భగత్ సింగ్ 


6

కనికరం లేని విమర్శలు స్వతంత్ర ఆలోచనలు విప్లవానికి అవసరమైన రెండు విశిష్టలక్షణాలు -భగత్ సింగ్


7

వారు నన్ను చంపావచ్చు కానీ వారు నాఆ లోచనలను చంపలెరు వారు నా శరీరాన్నిదహిం చగలరు కానీ నా ఆత్మను సహించలేరు  - భగత్ సింగ్ 

     


8

ఇంక్విలాబ్ జీందాబాద్  -భగత్ సింగ్


9

తిరుగుబాటు అనేది విప్లవం కాదు అది చివరికి ఆ ముగింపుకు దారితీయవచ్చు. -భగత్ సింగ్

10

సామూహిక పోరాటాలకు, అహింసా అవసరం  - భగత్ సింగ్


11
అందరూ మంచివారు, గుర్తింపు మాత్రం చేడు
సమయాల్లో జరుగుతుంది -భగత్ సింగ్

12 మనుషులను చంపగలరేమో కాని, వారి
ఆదర్శాలను మాత్రం కాదు. -భగత్ సింగ్

13 
పరిస్థితుల దృష్ట్యా నేను తీవ్రవాదిగా నటిస్తున్న,
నిజానికి నేను తీవ్రవాదిని కాదు. -భగత్ సింగ్
 
14 బాంబుదాడుల ఉద్దేశ్యం ప్రజలను బలితీసుకోవడం కాదు, బ్రిటిష్ దాస్యశృఖంలాల
నుండి భారతమాతను విడిపించడం.
-భగత్ సింగ్

15
ప్రతి మనిషి ఆత్మ శోధన, స్వయం సమీక్ష
చేసుకుంటూ నిబద్ధతతో ఆశావాదిగా జీవితాంతం కొనసాగించడం గొప్ప విశయం. -భగత్ సింగ్
 


16

ఆదర్శాలు గొప్పవైనంత మాత్రాన ప్రయోజనమేమి? వాటిని ఆచరణలో పెట్టినపుడే సార్ధకత -భగత్ సింగ్ 


17

మానవులను అణిచివేయడం ద్వారా, మీరు వారి ఆలోచనలను చంపలేరు.-భగత్ సింగ్


18 నా మతం దేశానికి సేవ చేయడమే.-భగత్ సింగ్


 

19

ప్రజలు తరచుగా దేశభక్తులను పిచ్చివారని అంటారు.-భగత్ సింగ్

20

బూడిద యొక్క ప్రతి కణం నా వేడితో కదులుతుంది. నేను జైలులో కూడా స్వేచ్ఛగా ఉన్నాను.-భగత్ సింగ్ 

 

 

21 ప్రేమికులు, పిచ్చివాళ్ళు మరియు కవులు ఒకే విషయంతో తయారవుతారు. -భగత్ సింగ్

22
నేను మానవుడిని మానవత్వాన్ని ప్రభావితం చేసేది నా ఉద్దేశ్యం. -భగత్ సింగ్

23

ఒక వ్యక్తిని చంపడం చాలా సులభం, కానీ మీరు ఆలోచనలను చంపలేరు. - భగత్ సింగ్


24

ఒక వ్యక్తి జీవితంలో తన స్వంత భుజాలపై తానే బ్రతుకుతాడు ఇతరుల భుజాలు అంత్యక్రియలకు మాత్రమే ఉపయోగపడతాయి. -భగత్ సింగ్


25

విప్లవం మానవజాతికి నివార్యమైన హక్కు. స్వేచ్ఛ అనేది అందరికీ ఎప్పటికీ లేని జన్మహక్కు. శ్రమ అనేది సమాజంలో నిజమైన నిలకడ. -భగత్ సింగ్ 


ఇక్కడ సందర్శించినందుకు ధన్యవాదాలు, మరిన్ని కోట్స్ కోసం సందర్శిస్తూ ఉండండి, దయచేసి మీ స్నేహితులతో భాగస్వామ్యం చేయండి మరియు దిగువన వ్యాఖ్యానించండి

Thanks for visiting here, keep visiting your quotes for more updates, please share with your friends and comment below

మీకు ఇష్టమైన భగత్ సింగ్  కోట్ ? క్రింద ఒక వ్యాఖ్యను ఇవ్వండి. 


Which are your favourite Bhagat Singh Quotes? Leave a comment below. 
జైహింద్! 🇮🇳.                     Jay Hind!🇮🇳